Hotline: +84 236 3 846 868

Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Đà Nẵng từ lâu đã được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước, không chỉ là nơi cho những chuyến nghỉ dưỡng mà Đà Nẵng còn rất phù hợp cho những khách du lịch bụi. Để có một chuyến du lịch bụi không tốn kém mà vẫn đảm bảo chất lượng thì ngoài việc lên danh sách các địa điểm thăm quan thì bạn cần phải có một danh sách các khách sạn giá rẻ Đà Nẵng sau đó đặt phòng sớm để có giá ưu đãi nhất. Nếu vẫn chưa tìm được một khách sạn giá rẻ Đà Nẵng thì hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm khi tìm khách sạn Đà Nẵng 

1. Khách sạn Canvas Beach Danang Hotel
Top 11 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Canvas

Khách sạn Canvas có vị trí đắc địa, nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5.5 km, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng và các tụ điểm ăn chơi trong thành phố. Tất cả phòng tại Canvas đều được trang bị màn hình phẳng LCD, điều hòa, wifi, tủ lạnh, két an toàn...đầy đủ tiện nghi cho quý khách.
Thêm nữa, khách sạn còn sở hữu hệ thống dịch vụ đồ sộ và tiện nghi như spa, gym, infinity pool, bar sẽ giúp quý khách có những ngày thư giãn tối đa tại Canvas.
Địa chỉ: 234 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

2. Khách sạn giá rẻ đà nẵng Mayana
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Mayana

Khách sạn Mayana nằm tại trung tâm Đà Nẵng với tiêu chuẩn 2 sao và sở hữu phong cách màu trắng bán cổ điển Pháp, thiết kế vừa sang trọng lại vừa lãng mạn.
Với vị trí thuận lợi bạn cách chợ hàn vài bước chân cùng sông hàn thì Mayana sẽ thu hút các khách hàng gần xa.
Địa chỉ: số 40 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng: 400.000đ – 500.000đ

3. Khách sạn giá rẻ đà nẵng Like Backpacker Hostel
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Like Backpacker Hostel

Like Backpacker Hostel là một khách sạn giá rẻ Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm thành phố với địa điểm đắc đại rất gần sân bay cũng như những địa chỉ tham quan trong thành phố. Khách sạn này hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi rất phù hợp với những “phượt thủ”.
Địa chỉ: số 22 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê – Đà Nẵng
Giá phòng: 100.000đ – 400.000đ

4. Khách sạn Green Moon Beach Hostel
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Green Moon Beach Hostel

Nằm tại con đường Hà Bổng gẫn bãi biển Mỹ Khê, Green Moon Beach Hostel là nơi được rất nhiều du khách lựa chọn vì giá cả rất hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ dễ dàng được tắm biển và thăm quan các địa điểm nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.
Địa chỉ: số 31 Hà Bổng, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Giá phòng: 200.000đ – 450.000đ

5. Khách sạn giá rẻ đà nẵng Victori
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Victori

Khách sạn Victori có vị trí thuận tiện cho quý khách, rất gần bãi biển chỉ cách 80m, nghỉ chân tại đây bạn sẽ dễ dàng tắm biển mỗi ngày. Tuy là khách sạn giá rẻ nhưng tất cả trang thiết bị đều tiện nghi và sạch sẽ, rất đáng để chúng ta lưu trữ.
Địa chỉ: 22 An Thượng, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng: 400.000đ – 600.000đ

6. Khách sạn Brown Bean 2
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Brown Bean 2

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận Hải Châu, khách sạn Brown Bean có thiết kế với lối kiến trúc hiện đại và hết sức độc đáo, bạn sẽ chỉ mất 10p đi taxi và có thể ra sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Địa chỉ: 380 đường 2/9, Hải Châu – Đà Nẵng
Giá phòng: 400.000đ – 550.000đ

7. Khách sạn giá rẻ đà nẵng Caraven
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Caraven

Khách sạn Caraven tọa lạc trên con đường Lý Tự Trọng, con đường trung tâm của Đà Nẵng. Với vị trí của khách sạn, bạn sẽ có thể đi đến các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, ga Đà Nẵng. Lối kiến trúc tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi người.
Địa chỉ: Số từ 206-208-210 phường Lý Tự Trọng, Hải Châu – Đà Nẵng
Giá phòng: 300.000đ – 400.000đ

8. Khách sạn giá rẻ đà nẵng Osaka
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Osaka

Khách sạn có vị trí cực gần bãi biển, chỉ cách 50m nên sẽ rất thích hợp với những du khách thích tắm biển mỗi ngày. Phòng có đầy đủ tiện nghi và sử dụng tone màu trắng là điểm nhấn nổi bật của khách sạn này.
Địa chỉ: số 37 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng
Giá phòng: 300.000đ – 550.000đ

Khách sạn giá rẻ đà nẵng Sea View
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Sea View

Với vị trí thuận lợi và lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng, bạn sẽ được thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp từ căn phòng sau chuyến đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng.
Địa chỉ: Lô 41, Sơn Trà - T.P Đà Nẵng
Giá phòng: 400.000đ – 700.000đ

Khách sạn giá rẻ đà nẵng Paradise
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Paradise

Đây là một khách sạn nhỏ nhắn dễ thương nằm cạnh con sông Hàn thơ mộng. Bạn có thể dễ dàng đi dạo trên con đường Bạch Đằng mộng mơ cũng như trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Con Gà, cầu quay Sông Hàn, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ mọi người.
Địa chỉ: Số 1 phường Phạm Phú Thứ, Hải Châu – Đà Nẵng
Giá phòng: 350.000đ – 700.000đ

Khách sạn giá rẻ đà nẵng Rainbow
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Rainbow

Chọn khách sạn Rainbow làm nơi nghỉ chân, bạn sẽ được thưởng thức view cực đẹp với dòng sông Hàn nổi tiếng, cây cầu Rồng – biểu tượng mới của Đà Nẵng. Vào buổi tối, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn cầu Rông phun lửa xuống dòng nước sông Hàn, thật là lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi lưu trú tại đây.
Địa chỉ: Bạch Đằng, Đà Nẵng
Giá phòng: 300.000đ – 500.000đ

Khách sạn Gold 3
Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho người chưa biết

Ảnh: Khách sạn Gold 3

Nằm trên con đường Võ Văn Kiệt, một trong những tuyến đường kết nối trung tâm thành phố đẹp nhất, bạn sẽ chỉ mất 3 phút để đi bộ ra Cầu Rồng – Sông Hàn hoặc bãi biển Mỹ Khê.
Nội thất trong phòng được thiết kế và sắp xếp hài hòa, trang thiết bị như tivi tủ lạnh máy sấy đều đầy đủ và tiện nghi. Ngoài ra một điểm mạnh nữa tại đây đó là nhà hàng của khách sạn, bạn sẽ thoải mái thưởng thức các món từ Âu đến Á bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.
Địa chỉ: 27 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà – Đà Nẵng
Giá phòng: 450.000đ – 800.000đ
Bài viết trên là thông tin về Top 12 khách sạn giá rẻ đà nẵng cho những người đang có ý định muốn đi nghỉ dưỡng giá rẻ, phượt Đà Nẵng. Hy vọng những thông tin này bổ ích và giúp chuyến đi của bạn thuận lợi hơn.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack